ตอบ ระบบ NSW เป็นระบบของกรมศุลกากร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ call center : 0 2109 3000 Email : callcenter@thainsw.net
กรณีในระบบ แจ้งหน้าที่แจ้งว่าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขและให้ดาเนินการแก้ไข และทางบริษัทได้ดาเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่สถานะในระบบยังคงเป็นสถานะเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสถานะ จะต้องทาอย่างไร
ต้องการเข้าใช้งานระบบ ต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง?
ผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนใดที่ต้องมีการยื่นขออนุญาตผลิต หรือนำเข้าเพื่อใช้ในการวิจัย
เลือกหัวข้อที่ท่านต้องการ Subscribe